Friday, 19 July 2019

പരമപദം പരിചിന്ത ചെയ്തിടേണം

നി​ന​ച്ചി​രി​ക്കാ​തെ​യു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ ​ചി​ല​ ​ആ​പ​ത്തു​ക​ളും​ ​ദു​രി​ത​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്.​ ​അ​ത്ത​ര​മൊ​ര​വ​സ്ഥ​യി​ൽ​ ​പെ​ട്ടു​പോ​യാ​ൽ​ ​ക​ട​ലി​ൽ​ ​വീ​ണ​ ​ക​ട​ലാ​സു​ ​പോ​ലെ​യാ​യി​ത്തീ​രും​ ​ജീ​വി​തം.​ ​ഇ​ങ്ങ​നെ​ ​ആ​പ​ത്തി​ലും​ ​ദു​രി​ത​ത്തി​ലും​ ​പെ​ട്ട് ​ക്ലേ​ശ​ഭാ​ര​മ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​ട്ടേ​റെ​യാ​ളു​ക​ൾ​ ​ന​മു​ക്ക് ​ചു​റ്റി​ലു​മു​ണ്ട്.​ ​അ​വ​രെ​ ​കാ​ണു​മ്പോ​ൾ​ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ​ഇ​ങ്ങ​നെ​യും​ ​ഒ​ര​വ​സ്ഥ​ ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലു​ണ്ടെ​ന്നു​ ​ചി​ല​ർ​ക്കെ​ല്ലാം​ ​ആ​ലോ​ച​ന​യു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​ത്.​ ​അ​വി​ടം​ ​വി​ട്ടാ​ൽ​ ​അ​വ​ര​ത് ​വേ​ഗം​ ​മ​റ​ന്നു​ ​പോ​കു​ക​യും​ ​ചെ​യ്യും.​ ​മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ​ആ​പ​ത്തോ​ ​ദു​രി​ത​മോ​ ​സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ലും​ ​ത​നി​ക്ക് ​അ​തൊ​ന്നും​ ​വ​രി​ക​യി​ല്ലെ​ന്നും​ ​വി​ശ്വ​സി​ച്ചാ​ണ് ​അ​വ​രു​ടെ​ ​ന​ട​പ്പ്.
ആ​പ​ത്തും​ ​ദു​രി​ത​വും​ ​വ​രാ​ൻ​ ​അ​ധി​ക​നേ​ര​മൊ​ന്നും​ ​വേ​ണ്ട.​ ​അ​തി​ൽ​ ​നി​ന്നും​ ​ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള​ ​മു​ൻ​ക​രു​ത​ൽ​ ​ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം​ ​കൊ​ണ്ടോ​ ​ബാ​ങ്ക് ​നി​ക്ഷേ​പം​ ​കൊ​ണ്ടോ​ ​കൈ​ക്ക​രു​ത്തു​കൊ​ണ്ടോ​ ​സാ​മ​ർ​ത്ഥ്യം​ ​കൊ​ണ്ടോ​ ​സ്ഥാ​ന​മാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ ​കൊ​ണ്ടോ​ ​നേ​ടാ​നാ​വു​ന്ന​ത​ല്ല.​ ​കാ​ര​ണം​ ​അ​ജ്ഞ​നും​ ​വി​ജ്ഞ​നും​ ​ക​രു​ത്ത​നും​ ​ദു​ർ​ബ​ല​നും​ ​സ​മ്പ​ന്ന​നും​ ​ദ​രി​ദ്ര​നു​മെ​ല്ലാം​ ​ആ​പ​ത്തി​നും​ ​ദു​രി​ത​ത്തി​നും​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​സ​മ​ന്മാ​രാ​ണ്.
ആ​പ​ത്തി​ലും​ ​ദു​രി​ത​ത്തി​ലും​ ​അ​ക​പ്പെ​ട്ടു​പോ​കാ​തെ​ ​ജീ​വി​ക്കാ​ൻ​ ​ഈ​ശ്വ​രാ​നു​ഗ്ര​ഹം​ ​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്ര​മേ​ ​സാ​ധി​ക്കൂ.​ ​ഈ​ ​ശ​രീ​രം​ ​ന​മ്മു​ടേ​താ​ണെ​ന്നു​ ​ക​രു​തി​ ​നാ​മ​തി​നെ​ ​താ​ലോ​ലി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​പ​രി​പാ​ലി​ക്കു​മ്പോ​ഴും​ ​ശ​രീ​ര​ത്തി​ൽ​ ​അ​തി​ന്റെ​ ​നാ​ഥ​നാ​യി​ ​നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ ​പ്രാ​ണ​ന്റെ​ ​തു​ടി​പ്പി​നെ​ ​അ​ധി​ക​മാ​രും​ ​ഓ​ർ​ക്കാ​റി​ല്ല​ .​ ​ആ​ ​പ്രാ​ണ​ന്റെ​ ​വി​ള​ക്ക് ​എ​രി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ക​ട്ടെ​ ​ഈ​ശ്വ​ര​ന്റെ​ ​അ​ള​വ​റ്റ​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹ​പ്ര​വാ​ഹ​ത്താ​ലു​മാ​ണ്.​ ​അ​ത​റി​യാ​ൻ​ ​ഏ​കാ​ഗ്ര​ ​ചി​ന്ത​ ​വേ​ണം.
ഒ​രാ​ൾ​ക്കു​ത​ന്നെ​ ​ഇ​ഷ്ട​ങ്ങ​ളും​ ​അ​നി​ഷ്ട​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ടാ​കും.​ ​അ​തെ​ല്ലാം​ ​അ​യാ​ൾ​ ​അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ​സ്വ​ന്തം​ ​ശ​രീ​രം​ ​കൊ​ണ്ടും​ ​മ​ന​സു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ണ്.​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്ക് ​യ​ഥേ​ഷ്ടം​ ​ലാ​ളി​ക്കാ​നാ​വു​ന്ന​തും​ ​പീ​ഡി​പ്പി​ക്കാ​നാ​വു​ന്ന​തും​ ​ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും​ ​മ​ന​സി​നെ​യു​മാ​ണ്.​ ​പ​ക്ഷേ​ ​ഒ​രി​ക്ക​ലും​ ​ഒ​രാ​ൾ​ക്കും​ ​ത​ന്റെ​ ​ശ​രീ​ര​ത്തെ​യും​ ​മ​ന​സി​നെ​യും​ ​ജീ​വ​ത്താ​ക്കി​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​പ്രാ​ണ​നെ​ ​ലാ​ളി​ക്കാ​നോ​ ​പീ​ഡി​പ്പി​ക്കാ​നോ​ ​നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നോ​ ​ഇ​ഷ്ടാ​നി​ഷ്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ​വി​ധേ​യ​മാ​ക്കാ​നോ​ ​സാ​ധി​ക്കി​ല്ല.​ ​അ​തി​നു​ ​കാ​ര​ണം​ ​പ്രാ​ണ​ന്റെ​ ​നാ​ഥ​ൻ​ ​ന​മ്മ​ള​ല്ല​ ​എ​ന്ന​താ​ണ്.​ ​പ്രാ​ണ​നാ​ണ് ​ന​മ്മു​ടെ​ ​നാ​ഥ​ൻ.​ ​ആ​ ​നാ​ഥ​നെ​ ​ന​മു​ക്കു​ ​വി​ധേ​യ​മാ​കാ​ത്ത​ ​വി​ധ​വും​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​സ​ർ​വ​സ്വ​മാ​യും​ ​ന​മ്മി​ൽ​ ​നി​ല​നി​റു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​സാ​ക്ഷാ​ൽ​ ​ജ​ഗ​ദീ​ശ്വ​ര​നാ​ണ്.​ ​ആ​ ​ജ​ഗ​ദീ​ശ്വ​ര​നാ​ണ് ​ന​മ്മെ​യും​ ​ഈ​ ​ജ​ഗ​ത്തി​നെ​യും​ ​ഒ​രു​പോ​ലെ​ ​പ​രി​പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​ ​പ​ര​മാ​ത്മാ​വ്.
ഈ​ ​സ​ത്യം​ ​സാ​ക്ഷാ​ത്ക​രി​ച്ച​ ​മ​ഹാ​ത്മാ​വി​നെ​യാ​ണ് ​ജ്ഞാ​നി​ ​എ​ന്നും​ ​സ​ത്യ​ദ​ർ​ശി​ ​എ​ന്നും​ ​വേ​ദാ​ന്ത​ചി​ന്ത​ക​ർ​ ​പ​റ​യു​ന്ന​ത്.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള​ള​ ​ഒ​രു​ ​സ​മ്പൂ​ർ​ണ​നാ​യ​ ​സ​ത്യ​ദ​ർ​ശി​യാ​യി​രു​ന്നു​ ​ഗു​രു​തൃ​പ്പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ. '​കാ​ണ​പ്പെ​ടു​ന്ന​തൊ​ക്കെ​യും​ ​സ്ഥൂ​ലം,​ ​സൂ​ക്ഷ്മം,​ ​കാ​ര​ണം​ ​എ​ന്നീ​ ​മൂ​ന്നു​ ​രൂ​പ​ങ്ങ​ളോ​ടു​കൂ​ടി​യ​തും​ ​പ​ര​മാ​ത്മാ​വി​ൽ​ ​നി​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​ ​അ​തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​ ​ല​യി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​കു​ന്നു.​ ​അ​തി​നാ​ൽ​ ​പ​ര​മാ​ത്മാ​വ​ല്ലാ​തെ​ ​വേ​റൊ​ന്നു​മി​ല്ല....​"എ​ന്നു​ ​തു​ട​ങ്ങി​ ​'​നീ​ ​എ​ന്റെ​ ​സ​ക​ല​പാ​പ​ങ്ങ​ളേ​യും​ ​ക​വ​ർ​ന്നെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ​എ​നി​ക്ക് ​നി​ന്റെ​ ​പ​ര​മാ​ന​ന്ദം​ ​ന​ൽ​കേ​ണ​മേ.​ ​എ​ന്റെ​ ​ലോ​ക​വാ​സം​ ​ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​കൂ​ടാ​തെ​ ​ക​ഴി​ഞ്ഞു​ ​കൂ​ടു​ന്ന​തി​നും​ ​ഒ​ടു​വി​ൽ​ ​നി​ന്റെ​ ​പ​ര​മ​പ​ദം​ ​പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​നും​ ​നി​ന്റെ​ ​അ​നു​ഗ്ര​ഹം​ ​എ​ന്നി​ൽ​ ​ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ​മേ "എ​ന്നു​ ​അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ ​ഒ​രു​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​ ​ഗ​ദ്യ​രൂ​പ​ത്തി​ൽ​ ​ഗു​രു​ദേ​വ​ൻ​ ​ര​ചി​ച്ച് ​ന​മു​ക്കാ​യി​ ​ന​ല്കി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത് ​ഈ​ ​സ​ത്യ​ദ​ർ​ശ​നാ​നു​ഭ​വ​ത്തി​ന്റെ​ ​നി​ര​തി​ശ​യ​ ​മ​ഹി​മ​യി​ൽ​ ​നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.
ആ​സ്തി​ക​നാ​യാ​ലും​ ​നാ​സ്തി​ക​നാ​യാ​ലും​ ​പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും​ ​ശാ​സ്ത്ര​സി​ദ്ധാ​ന്ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും​ ​ഉ​പ​ജ്ഞാ​താ​വാ​യാ​ലും​ ​വി​പ്ല​വ​കാ​രി​യാ​യാ​ലും​ ​ഈ​ ​സ​ത്യ​ദ​ർ​ശ​നം​ ​ന​ല്കു​ന്ന​ ​വെ​ളി​വി​ന്റെ,​ ​പ​രി​ധി​യും​ ​പ​രി​മി​തി​യു​മി​ല്ലാ​ത്ത,​ ​സ​ർ​വ​ജ്ഞ​ത​യു​ടെ​ ​ആ​കാ​ശ​ത്തെ​ ​മ​റി​ക​ട​ക്കാ​നാ​വു​ക​യി​ല്ല.​ ​ചി​ന്ത​യി​ലും​ ​ഭാ​ഷ​യി​ലും​ ​ക​ർ​മ്മ​ങ്ങ​ളി​ലും​ ​ന​മു​ക്ക് ​വി​പ്ല​വം​ ​തീ​ർ​ക്കാ​നാ​വും.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​ആ​ ​വി​പ്ല​വ​ത്തി​നു​ ​ശ​രീ​ര​മ​ന​സു​ക​ളെ​ ​സ്വാ​ധീ​നി​ക്കാ​നാ​വു​മെ​ങ്കി​ലും​ ​പ്രാ​ണ​നു​മേ​ൽ​ ​ഒ​രു​ ​സ്പ​ർ​ശ​നം​ ​പോ​ലും​ ​ന​ട​ത്താ​നാ​വി​ല്ല.​ ​ന​മ്മു​ടെ​ ​എ​ല്ലാ​ ​വി​പ്ല​വ​ങ്ങ​ളും​ ​ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളും​ ​ഈ​ശ്വ​ര​വി​ശ്വാ​സ​വും​ ​ഈ​ശ്വ​ര​വി​ശ്വാ​സ​ ​നി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ളും​ ​ഒ​ക്കെ​ത്ത​ന്നെ​ ​അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്ന​ത് ​പ്രാ​ണ​ന്റെ​ ​വി​ള​ക്ക് ​തെ​ളി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​ ​കൊ​ണ്ടാ​ണ്.​ ​ഈ​ ​സ​ത്യ​ത്തി​ന്റെ​ ​ബോ​ധ്യ​ത്തെ​ ​ഉ​റ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള​ള​താ​ണു​ ​ഗു​രു​വി​ന്റെ​ ​ഗ​ദ്യ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യെ​ന്നു​ ​പ​റ​യാം.
ജ​ന​ങ്ങ​ളെ​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥി​ക്കാ​ൻ​ ​പ​ഠി​പ്പി​ച്ച​ ​യേ​ശു​ദേ​വ​നും​ ​ഈ​ ​സ​ത്യം​ ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ​'​സ്വ​ർ​ഗ​സ്ഥ​നാ​യ​ ​പി​താ​വേ....​" എ​ന്നു​ ​തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​നാ​ ​വ​ച​ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും​ ​വി​ളം​ബ​രം​ ​ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.
പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​ ​എ​പ്പോ​ഴും​ ​ഒ​രു​വ​നു​ ​അ​വ​ന്റെ​ ​പ്രാ​ണ​നെ​ ​നി​ല​യ​റ്റ​താ​ക്കാ​തെ​ ​നി​ല​നി​റു​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ ​ഈ​ശ്വ​ര​നു​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​ത​ന്റെ​ ​ഹൃ​ദ​യ​ത്തെ​ ​പ്ര​കാ​ശി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള​ ​അ​വ​സ​ര​മാ​ണെ​ന്ന​റി​യ​ണം.​ ​എ​ന്നാ​ൽ​ ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ​ ​ഇ​ന്നു​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യെ​ ​വെ​ട്ടി​ച്ചു​രു​ക്കി​ ​ത​നി​ക്കാ​വ​ശ്യ​മു​ള്ള​തും​ ​ത​നി​ക്കി​ഷ്ട​മു​ള്ള​തും​ ​നേ​ടാ​നു​ള്ള​ ​ഒ​രു​പാ​യ​മോ​ ​അ​പേ​ക്ഷ​യോ​ ​ആ​ക്കി​ത്തീ​ർ​ത്തി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.​ ​അ​തി​ലൂ​ടെ​ ​ഈ​ശ്വ​ര​നു​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​ത​ന്റെ​ ​ഹൃ​ദ​യം​ ​തു​റ​ന്നു​ ​വ​യ്ക്കു​ന്ന​തി​നു​ ​പ​ക​രം​ ​ഹൃ​ദ​യ​ത്തെ​ ​മൂ​ടി​വെ​യ്ക്കു​ക​യാ​ണ്.​ ​അ​ഹ​ന്ത​യും​ ​വൈ​ര​വും​ ​കൊ​ണ്ടാ​ണി​ത്.
ആ​യി​രം​ ​മ​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളു​രു​വി​ടു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ,​ ​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​ ​ക​യ​റി​യി​റ​ങ്ങി​ ​വ​ഴി​പാ​ടു​ക​ൾ​ ​ന​ട​ത്തു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ,​ ​ഒ​രു​ ​നി​മി​ഷ​മെ​ങ്കി​ലും​ ​സ്വ​ന്തം​ ​ഹൃ​ദ​യ​ത്തെ​ ​പ​ര​മാ​ത്മ​സ്വ​രൂ​പ​നു​ ​മു​ന്നി​ൽ​ ​തു​റ​ന്നു​ ​വ​യ്‌​ക്കു​ന്ന​വ​നാ​ണു​ ​യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ​ഭ​ക്ത​ൻ.​ ​ആ​ ​ഭ​ക്തി​യു​ടെ​ ​നി​റ​വു​ണ്ടാ​യാ​ൽ​ ​അ​വ​ൻ​ ​പ​റ​യു​ന്ന​തെ​ന്തും​ ​പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യാ​യി​ത്തീ​രും.​ ​അ​വ​നു​മേ​ൽ​ ​ഈ​ശ്വ​രാ​നു​ഗ്ര​ഹം​ ​വ​ർ​ഷ​കാ​ല​ത്തെ​ ​പെ​രു​മ​ഴ​പോ​ലെ​ ​വ​ർ​ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടും.​ ​അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു​ ​ഹൃ​ദ​യ​പ​രി​പാ​ല​നം​ ​ന​മു​ക്കു​ണ്ടാ​വ​ണം.​ ​അ​തി​നു​ ​ന​മ്മെ​ ​പ്രാ​പ്ത​നാ​ക്കാ​നാ​ണു​ ​'​പ​ര​മ​പ​ദം​ ​പ​രി​ചി​ന്ത​ ​ചെ​യ്തി​ടേ​ണം​'​ ​എ​ന്നു​ ​ഗു​രു​ദേ​വ​ൻ​ ​ആ​ത്മോ​പ​ദേ​ശ​ ​ശ​ത​ക​ത്തി​ലൂ​ടെ​ ​നി​ര​ന്ത​രം​ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ​ ​ഓ​ർ​മ്മി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.​ ​ഏ​തൊ​രു​ ​ത​ത്ത്വ​ത്തി​ലാ​ണോ​ ​അ​ന്യ​മാ​യ​തി​നെ​ ​കാ​ണാ​ത്ത​തും​ ​കേ​ൾ​ക്കാ​ത്ത​തും​ ​അ​റി​യാ​ത്ത​തു​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ​അ​താ​ണു​ ​പ​ര​മ​പ​ദം.​ ​ആ​ ​പ​ര​മ​പ​ദ​ ​ചി​ന്ത​യു​ണ്ടാ​യാ​ൽ​ ​ഒ​രാ​പ​ത്തി​നും​ ​ഒ​രു​ ​ദു​രി​ത​ത്തി​നും​ ​ന​മ്മെ​ ​കീ​ഴ്‌​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വി​ല്ല.
സ്വാമി വിശുദ്ധാനന്ദ
( പ്രസിഡന്റ്, ശ്രീനാരായണധർമ്മസംഘം ട്രസ്റ്റ് )

0 comments:

Post a Comment