പാശ്ചാത്യ - പൗരസ്ത്യ തത്വ ചിന്തകളെ സമന്വയിപ്പിച്ച ആദ്ധ്യാത്മിക ഗുരുവായിരുന്നു ഗുരു നിത്യ ചൈതന്യ യതി.
കേരളത്തിലെ ഒരു കുഗ്രാമത്തില് ജനിച്ച് ആത്മീയതയുടെ ഉന്നത ശൃംഗങ്ങളില് എത്തി ലോക ആചാര്യനായി മാറിയ അദ്ദേഹത്തിന്റെന ജീവിതം വിശുദ്ധിയുടേയും സ്നേഹത്തിന്റെേയും സാക്ഷിറപത്രമാണ്. 1924 നവംബര് രണ്ടിന് പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിലെ മുറിഞ്ഞകല്ലിലാണ് യതി ജനിച്ചത്. ജയചന്ദ്രന് എന്നായിരുന്നു പേര് .
ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെത തുടക്കത്തില് സ്വാമി വിവേകാനന്ദന് നടത്തിയപോലെ 70 കളിലും 80കളിലും നിത്യചൈതന്യ യതി ഭാരതീയ തത്വചിന്താ ആചാര്യനായി ദിഗ് വിയയം നേടി. പല പാശ്ചാത്യ സര്വചകലാശാലകളിലും അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചൂ. മനുഷ്യ ജീവിതത്തെ ധന്യമാക്കുന്ന ഏറ്റവും ഉത്കൃഷ്ടമായ വൈകാരിക ഭാവം സ്നേഹമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചു. സ്നേഹത്തിന്റെന പരിശുദ്ധവും തീവ്രവുമായ അവസ്ഥയാണ് ഭക്തി. ഇതാണ് മോക്ഷത്തെ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നത്. സ്നേഹവും ഭക്തിയും തമ്മിലുള്ളബന്ധമായിരുന്നു യതിയുടെ പ്രധാന അന്വേഷണ വിഷയം എന്നു വേണമെങ്കില് പറയാം. ജയദേവന്റെ ഗീതാ ഗോവിന്ദത്തെ ആസ്പദമാക്കി പ്രേമവും ഭക്തിയും എന്നൊരു പുസ്തകം യതി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.
നിത്യ ചൈതന്യ യതി കൃതഹസ്തനായ കവി ആയിരുന്നു.മലയാളത്തിലും ഇംഗ്ലീഷിലുമായി നൂറോളം പുസ്തകങ്ങള് രചിച്ചിട്ടുണ്ട്. 1977 ല് അദ്ദേഹത്തിന്റെയ നളിനി എന്ന കാവ്യശില്പംന കേരള സാഹിത്യ അക്കാദമിയുടെ അവാര്ഡ് നേടി.
1952 ല് ആണ് നടരാജ ഗുരുവിന്റെള ശിഷ്യനാവുന്നത്. ഭാരതീയവും പാശ്ചാത്യവുമായ തത്വചിന്താപദ്ധതികളില് അദ്ദേഹത്തിന് നല്ല അവഗാഹം ഉണ്ടായിരുന്നു. പ്രാചീനമായ ചിന്താധാരകളെ ആധുനിക ദര്ശലനങ്ങളുടെ വെളിച്ചത്തില് വ്യാഖ്യാനിക്കാനും അവയെ സമന്വയിപ്പിച്ച് സ്വകീയമായ ഉപദര്ശങനങ്ങള് അവതരിപ്പിക്കാനുമാണ് യതി ശ്രമിച്ചത്. 56 മുതല് 59 വരെ ജിജ്ഞാസുവിന്റൊ തീര്ഥാചടനമായിരുന്നു. കാശി ഋഷികേശ്, ഹരിദ്വാര് ബോംബേ എന്നിവിടങ്ങളില് ചുറ്റി സഞ്ചരിച്ച് അവിടങ്ങളിലെ ആശ്രമങ്ങളിലെ അന്തേവാസിയായി അദ്ദേഹം വേദന്തവും യോഗവും ന്യായവുമെല്ലാം അഭ്യസിച്ചു. പിന്നീടങ്ങോട്ട് അത്മീയ തീര്ഥവയാത്രയായിരുന്നു.1969 തൊട്ട് 84 വരെ പല വിദേശരാജ്യങ്ങളിലും വിസിറ്റിംഗ് പ്രൊഫസറായിരുന്നു. തത്വശാസ്ത്രത്തില് എം എ ബിരുദം നേടിയശേഷം അദ്ദേഹം കൊല്ലം ശ്രീനാരായണ കോളജിലും മദ്രാസ് വിവേകാനന്ദ കോളജിലും അദ്ധ്യാപകനായി ജോലിചെയ്തു.1984 മുതല് മരിക്കുന്നതു വരെ ഊട്ടി ഫേണ് ഹില്ലില് നാരായണഗുരുകുലത്തിന്റെ9യും ഈസ്റ്റ് വെസ്റ്റ് യൂണിവേഴ്സിറ്റിയുടെയും അധിപനായിരുന്നു അദ്ദേഹം.
പ്രധാന കൃതികള്:
വേദാന്ത പരിചയം
കുടുംബശാന്തി - മനശാസ്ത്ര സാധന
ഭഗവത് ഗീത സ്വാദ്ധ്യായം
ഇമ്പം ദാമ്പത്യത്തില്
നടരാജഗുരുവും ഞാനും
രോഗം ബാധിച്ച വൈദ്യ രംഗം
പ്രേമവും ഭക്തിയും
ജനനി നവരത്നമഞ്ജരി
മൂല്യങ്ങളുടെ കുഴമറച്ചില്
ദൈവം സത്യമോ മിഥ്യയോ
മന:ശാസ്ത്രം ജീവിതത്തില്
സത്യത്തിന്റെശ മുഖങ്ങള്
തത്വമസി - തത്വവും അനുഷ്ഠാനവും
ബൃഹദാരണ്യകോപനിഷദ്
യോഗം എന്ന സഹജാവസ്ഥ
ലവ് ആന്റ്ത ഡിവോഷന്
സൈക്കോളജി ഓഫ് ദര്ശ നമാല
നീതര് ദിസ് നോര് ദാറ്റ് ബട്ട്...ഓം
1999 മെയ് 14 ന് ആ പുണ്യാത്മാവ് നമ്മെ വിട്ടു പിരിഞ്ഞു .
Posted on Facebook Group By :
Mohan Babu Gopalan
പാശ്ചാത്യ - പൗരസ്ത്യ തത്വ ചിന്തകളെ സമന്വയിപ്പിച്ച ആദ്ധ്യാത്മിക ഗുരുവായിരുന്നു ഗുരു നിത്യ ചൈതന്യ യതി.
കേരളത്തിലെ ഒരു കുഗ്രാമത്തില് ജനിച്ച് ആത്മീയതയുടെ ഉന്നത ശൃംഗങ്ങളില് എത്തി ലോക ആചാര്യനായി മാറിയ അദ്ദേഹത്തിന്റെന ജീവിതം വിശുദ്ധിയുടേയും സ്നേഹത്തിന്റെേയും സാക്ഷിറപത്രമാണ്. 1924 നവംബര് രണ്ടിന് പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിലെ മുറിഞ്ഞകല്ലിലാണ് യതി ജനിച്ചത്. ജയചന്ദ്രന് എന്നായിരുന്നു പേര് .
ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെത തുടക്കത്തില് സ്വാമി വിവേകാനന്ദന് നടത്തിയപോലെ 70 കളിലും 80കളിലും നിത്യചൈതന്യ യതി ഭാരതീയ തത്വചിന്താ ആചാര്യനായി ദിഗ് വിയയം നേടി. പല പാശ്ചാത്യ സര്വചകലാശാലകളിലും അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചൂ. മനുഷ്യ ജീവിതത്തെ ധന്യമാക്കുന്ന ഏറ്റവും ഉത്കൃഷ്ടമായ വൈകാരിക ഭാവം സ്നേഹമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചു. സ്നേഹത്തിന്റെന പരിശുദ്ധവും തീവ്രവുമായ അവസ്ഥയാണ് ഭക്തി. ഇതാണ് മോക്ഷത്തെ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നത്. സ്നേഹവും ഭക്തിയും തമ്മിലുള്ളബന്ധമായിരുന്നു യതിയുടെ പ്രധാന അന്വേഷണ വിഷയം എന്നു വേണമെങ്കില് പറയാം. ജയദേവന്റെ ഗീതാ ഗോവിന്ദത്തെ ആസ്പദമാക്കി പ്രേമവും ഭക്തിയും എന്നൊരു പുസ്തകം യതി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.
കേരളത്തിലെ ഒരു കുഗ്രാമത്തില് ജനിച്ച് ആത്മീയതയുടെ ഉന്നത ശൃംഗങ്ങളില് എത്തി ലോക ആചാര്യനായി മാറിയ അദ്ദേഹത്തിന്റെന ജീവിതം വിശുദ്ധിയുടേയും സ്നേഹത്തിന്റെേയും സാക്ഷിറപത്രമാണ്. 1924 നവംബര് രണ്ടിന് പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിലെ മുറിഞ്ഞകല്ലിലാണ് യതി ജനിച്ചത്. ജയചന്ദ്രന് എന്നായിരുന്നു പേര് .
ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെത തുടക്കത്തില് സ്വാമി വിവേകാനന്ദന് നടത്തിയപോലെ 70 കളിലും 80കളിലും നിത്യചൈതന്യ യതി ഭാരതീയ തത്വചിന്താ ആചാര്യനായി ദിഗ് വിയയം നേടി. പല പാശ്ചാത്യ സര്വചകലാശാലകളിലും അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചൂ. മനുഷ്യ ജീവിതത്തെ ധന്യമാക്കുന്ന ഏറ്റവും ഉത്കൃഷ്ടമായ വൈകാരിക ഭാവം സ്നേഹമാണെന്ന് അദ്ദേഹം പഠിപ്പിച്ചു. സ്നേഹത്തിന്റെന പരിശുദ്ധവും തീവ്രവുമായ അവസ്ഥയാണ് ഭക്തി. ഇതാണ് മോക്ഷത്തെ പ്രദാനം ചെയ്യുന്നത്. സ്നേഹവും ഭക്തിയും തമ്മിലുള്ളബന്ധമായിരുന്നു യതിയുടെ പ്രധാന അന്വേഷണ വിഷയം എന്നു വേണമെങ്കില് പറയാം. ജയദേവന്റെ ഗീതാ ഗോവിന്ദത്തെ ആസ്പദമാക്കി പ്രേമവും ഭക്തിയും എന്നൊരു പുസ്തകം യതി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്.
നിത്യ ചൈതന്യ യതി കൃതഹസ്തനായ കവി ആയിരുന്നു.മലയാളത്തിലും ഇംഗ്ലീഷിലുമായി നൂറോളം പുസ്തകങ്ങള് രചിച്ചിട്ടുണ്ട്. 1977 ല് അദ്ദേഹത്തിന്റെയ നളിനി എന്ന കാവ്യശില്പംന കേരള സാഹിത്യ അക്കാദമിയുടെ അവാര്ഡ് നേടി.
1952 ല് ആണ് നടരാജ ഗുരുവിന്റെള ശിഷ്യനാവുന്നത്. ഭാരതീയവും പാശ്ചാത്യവുമായ തത്വചിന്താപദ്ധതികളില് അദ്ദേഹത്തിന് നല്ല അവഗാഹം ഉണ്ടായിരുന്നു. പ്രാചീനമായ ചിന്താധാരകളെ ആധുനിക ദര്ശലനങ്ങളുടെ വെളിച്ചത്തില് വ്യാഖ്യാനിക്കാനും അവയെ സമന്വയിപ്പിച്ച് സ്വകീയമായ ഉപദര്ശങനങ്ങള് അവതരിപ്പിക്കാനുമാണ് യതി ശ്രമിച്ചത്. 56 മുതല് 59 വരെ ജിജ്ഞാസുവിന്റൊ തീര്ഥാചടനമായിരുന്നു. കാശി ഋഷികേശ്, ഹരിദ്വാര് ബോംബേ എന്നിവിടങ്ങളില് ചുറ്റി സഞ്ചരിച്ച് അവിടങ്ങളിലെ ആശ്രമങ്ങളിലെ അന്തേവാസിയായി അദ്ദേഹം വേദന്തവും യോഗവും ന്യായവുമെല്ലാം അഭ്യസിച്ചു. പിന്നീടങ്ങോട്ട് അത്മീയ തീര്ഥവയാത്രയായിരുന്നു.1969 തൊട്ട് 84 വരെ പല വിദേശരാജ്യങ്ങളിലും വിസിറ്റിംഗ് പ്രൊഫസറായിരുന്നു. തത്വശാസ്ത്രത്തില് എം എ ബിരുദം നേടിയശേഷം അദ്ദേഹം കൊല്ലം ശ്രീനാരായണ കോളജിലും മദ്രാസ് വിവേകാനന്ദ കോളജിലും അദ്ധ്യാപകനായി ജോലിചെയ്തു.1984 മുതല് മരിക്കുന്നതു വരെ ഊട്ടി ഫേണ് ഹില്ലില് നാരായണഗുരുകുലത്തിന്റെ9യും ഈസ്റ്റ് വെസ്റ്റ് യൂണിവേഴ്സിറ്റിയുടെയും അധിപനായിരുന്നു അദ്ദേഹം.
പ്രധാന കൃതികള്:
വേദാന്ത പരിചയം
കുടുംബശാന്തി - മനശാസ്ത്ര സാധന
ഭഗവത് ഗീത സ്വാദ്ധ്യായം
ഇമ്പം ദാമ്പത്യത്തില്
നടരാജഗുരുവും ഞാനും
രോഗം ബാധിച്ച വൈദ്യ രംഗം
പ്രേമവും ഭക്തിയും
ജനനി നവരത്നമഞ്ജരി
മൂല്യങ്ങളുടെ കുഴമറച്ചില്
ദൈവം സത്യമോ മിഥ്യയോ
മന:ശാസ്ത്രം ജീവിതത്തില്
സത്യത്തിന്റെശ മുഖങ്ങള്
തത്വമസി - തത്വവും അനുഷ്ഠാനവും
ബൃഹദാരണ്യകോപനിഷദ്
യോഗം എന്ന സഹജാവസ്ഥ
ലവ് ആന്റ്ത ഡിവോഷന്
സൈക്കോളജി ഓഫ് ദര്ശ നമാല
നീതര് ദിസ് നോര് ദാറ്റ് ബട്ട്...ഓം
1999 മെയ് 14 ന് ആ പുണ്യാത്മാവ് നമ്മെ വിട്ടു പിരിഞ്ഞു .
കുടുംബശാന്തി - മനശാസ്ത്ര സാധന
ഭഗവത് ഗീത സ്വാദ്ധ്യായം
ഇമ്പം ദാമ്പത്യത്തില്
നടരാജഗുരുവും ഞാനും
രോഗം ബാധിച്ച വൈദ്യ രംഗം
പ്രേമവും ഭക്തിയും
ജനനി നവരത്നമഞ്ജരി
മൂല്യങ്ങളുടെ കുഴമറച്ചില്
ദൈവം സത്യമോ മിഥ്യയോ
മന:ശാസ്ത്രം ജീവിതത്തില്
സത്യത്തിന്റെശ മുഖങ്ങള്
തത്വമസി - തത്വവും അനുഷ്ഠാനവും
ബൃഹദാരണ്യകോപനിഷദ്
യോഗം എന്ന സഹജാവസ്ഥ
ലവ് ആന്റ്ത ഡിവോഷന്
സൈക്കോളജി ഓഫ് ദര്ശ നമാല
നീതര് ദിസ് നോര് ദാറ്റ് ബട്ട്...ഓം
1999 മെയ് 14 ന് ആ പുണ്യാത്മാവ് നമ്മെ വിട്ടു പിരിഞ്ഞു .
Posted on Facebook Group By :
Mohan Babu Gopalan
Posted in:
0 comments:
Post a Comment