Friday 21 June 2013

ശങ്കരനന്ദ സ്വാമികൾ സ്വന്തം അനുഭവം ഇങ്ങനെ വിവരിക്കുന്നു


by : Rajeev Kovalam 

ശങ്കരനന്ദ സ്വാമികൾ സ്വന്തം അനുഭവം ഇങ്ങനെ വിവരിക്കുന്നു .(ശിവഗിരി മഠത്തിലെ അവസാനത്തെ മഠതിപതിയാണ് സ്വാമികൾ )

തിരുവനതപുരത്തിനും കഴകൂട്ടത്തിനും മധ്യത്തിൽ കുളത്തൂർ എന്നാ ദേശം ഉണ്ട് .അവിടെ ഒരു വിഷക്കാവും,ഭഗവതി ക്ഷേത്രവും ഉണ്ടായിരുന്നു ,അത് ഹിംസപ്രധാനമായക്ഷേത്രം ആയതിനാൽ സ്വാമി അതിനെ ശിവക്ഷേത്രം ആക്കി മാറ്റിയത്അറിയുമല്ലോ.ആ ക്ഷേത്രത്തിനു വടക്ക് വശം ആയിരുന്നു വിഷകാവ്‌.അതിനു ഏറ്റവും അടുത്ത് തറവാട്ട്‌വീട്ടിൽ കൊച്ചിയപ്പി മുതലാളി എന്ന ഉത്തമ സ്വാമിഭക്തൻ ഉണ്ടായിരുന്നു .ആ വീട്ടിൽ സ്വാമി തൃപാദങ്ങൾ ഒരുദിവസം വന്നിരിന്നു.ആ ക്കാലം ഞാൻ നാടുവിട്ടു കാശി യാത്രയും കഴിഞ്ഞു ഗുരുപാദഅന്ജനുസാരം മേൽ പറഞ്ഞ ക്ഷേത്രത്തിൽ പാർത്തുതുടങ്ങിയിട്ട് പത്തുപതിനഞ്ചു ദിവസമായിരിക്കും.ഞാൻ ഭക്ഷണം കഴിച്ചിട്ട് വിഷക്കാവിനു സമീപത്തുള്ള വഴിയെ സ്വാമികൾ ഇരിക്കുന്ന വീട്ടിലേക്കു പോകുമ്പോൾ വഴിക്ക് വെച്ച് എന്നെ ഒരു പാമ്പ് കടിച്ചു .ഞാൻ കാൽ കുടഞ്ഞു സ്വാമികളുടെ അടുക്കൽ ചെന്നു.അന്നെനിക്ക് 18 വയസ്സ് മാത്രമേ പ്രായം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ .ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ സ്വാമികൾ ഉറങ്ങിയിരുന്നു ,കാലിന്റെ വേദന അസഹനീയം ആയിരുന്നു .സ്വാമിയുടെ ഉറക്കത്തിനു ഭംഗം വരുത്താൻ എനിക്ക് ഒരിക്കലും ധൈര്യം ഉണ്ടായില്ല ,സർപ്പവിഷത്തിനു എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ലെന്നും സ്വാമി തൃപാദങ്ങളുടെ സാമിപ്യം തന്നെ വിഷം നശിപ്പിക്കാൻ ശക്തി ഉള്ളതാണെന്നും ഞാൻ…….ദ്രിടമായി വിശ്വസിച്ചു . .സ്വാമിയുടെ കാലിനടുത് ഞാൻ പല്ല് കടിച്ചുകൊന്ടെയിരുന്നു .രണ്ടുമുന്ന് മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വേദന ക്രെമേണ കുറഞ്ഞു വന്നു .പുലര്ച്ചെ നാലുമണിക്ക് സ്വാമികൾ എഴുനേറ്റു കടപ്പുറതേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഞാനും കൂടെ പോയി .രാത്രി മുഴുവൻ ഞാൻ ഉറങ്ങിയില്ല .സ്വാമികൾ സ്നാനം ചെയ്തു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പാമ്പ് കടിച്ചവിവരം സ്വാമികളെ ഉണര്തിക്കുകയും ധംഷിച്ച സ്ഥലം കാണിച്ചു കൊടുക്കുകയും ചെയ്തു സ്വാമികൾ പിടിച്ചു നോക്കിയപ്പോൾ അല്പ്പം മുറിഞ്ഞും കറപ്പ് വർണ്ണമായും കണ്ടു "" വിശ്വാസം രക്ഷിച്ചു "" എന്നു മാത്രം പറഞ്ഞു സ്വാമികൾ

0 comments:

Post a Comment